สื่อรัฐทีวี*สื่อรัฐนิวส์ / บิ๊กซี จัดงานแฟนมีท”Simplus x Butterbear Exclusive Edition”ชูคาแรคเตอร์หมีเนยสุดน่ารัก ถูกใจเหล่ามัมหมี พ่อหมี ตอบรับฟีดแบคดี บิ๊กซี

แชร์เนื้อหานี้

“Simplus x Butterbear Exclusive Edition”ชูคาแรคเตอร์หมีเนยสุดน่ารัก ถูกใจเหล่ามัมหมี พ่อหมี ตอบรับฟีดแบคดี บิ๊กซี ร่วมกับ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Simplus จัดเต็ม! งานแฟนมีท “Simplus x Butterbear Exclusive Edition” เอาใจบรรดามัมหมี – พ่อหมี ร่วมงานกันคับคั่ง พร้อมเดินหน้าส่งสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษลายหมื เนยสุดน่ารัก ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ควบคู่การสร้าง ประสบการณ์ใหม่ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า

นายวีระชาติ คำกลัด ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซี ผนึก “Simplus” ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า นำโดย นาง โรมี่ ฝัน (Romy Fan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Simplus ประเทศไทย ร่วมกันจัดกิจกรรมแฟนมีทสุดพิเศษ “Simplus x Butterbear Exclusive Edition” เอาใจกลุ่มลูกค้า

โดยเฉพาะบรรดามัมหมี – พ่อหมี ของ “น้อง หมีเนย” หรือ Butterbear แบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ บรรดาผู้ที่ชื่นชอบน้องหมีเนยได้มีโอกาสสัมผัสความน่ารักสดใสจาก กิจกรรมต่าง ๆ ที่น้องหมีเนยมาร่วมสนุกภายในงานฯ อาทิ กิจกรรม แฟชั่นโชว์ กิจกรรมสาธิตการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ Simplus โดยมี ผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ บิ๊กซี สาขาราชดำริ วันที่ 5 กรกฎาคม 2568

ทั้งนี้ ภายในงานฯ ยังมีกิจกรรมพิเศษ คือ การถ่ายรูป Photo Group น้องหมีเนย กับลูกค้า Top Spender โดยเป็นสิทธิพิเศษที่มอบให้ เฉพาะลูกค้าสมาชิกบิ๊กพอยต์ของบิ๊กซี ที่มียอดซื้อสะสมในกลุ่มสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus คอลเลคชัน “หมีเนย” จาก 10 รุ่นที่ร่วม รายการ สูงสุด 20 อันดับแรก ภายในช่วงระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวัน ที่ 29 พฤษภาคม 2568 – 30 มิถุนายน 2568 พร้อมรับของที่ระลึกสุด Exclusive รวมจำนวนทั้งสิ้น 20 รางวัล โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับการ ตอบรับที่ดีจากตลาดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบคาแรคเตอร์ ของหมีเนย ซึ่งมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก

SimplusxButterbear #SimplusxButterbearatBigC#มัมหมีน้องเนย #หมีเนย #Butterbear #BigC #Simplus #บิ๊กซี